Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Cần làm gì khi kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ ở Hà Nội

Cần làm gì khi kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ ở Hà Nội

Kinh doanh văn phòng phẩm hiện nay đang được rất nhiều người chọn là hình thức để kinh doanh. Nhưng không phải ai kinh doanh cũng đều thuận lợi và được thành công. Vậy bạn muốn kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội như thế nào để không bị lỗ vốn và cửa hàng của bạn kinh doanh ngày càng phát triển thì chúng ta cần phải biết những bước cơ bản sau:

Phân tích thị trường

Trước khi kinh doanh bất kì một lĩnh vực nào đấy bạn đều phải phân tích và nghiên cứu thị trường kinh doanh, xem mặt hàng bạn đang buôn bán có nhiều cạnh tranh hay không, nếu muốn kinh doanh mặt hàng này thì hướng như thế nào cho nó phát triển được. Nếu bạn muốn kinh doanh tại một thành phố lớn như ở Hà Nội thì chắc chắn việc kinh doanh của bạn sẽ có mức độ cạnh tranh cao nhưng bù lại nguồn nhu cầu của khách hàng khá lớn so với ở các thị trước xung quanh.

can-lam-gi-khi-kinh-doanh-van-phong-pham-gia-re-o-ha-noi

Bạn nên phân tích điểm mạnh điểm yếu của các cửa hàng lân cận để lấy nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp văn phòng phẩm uy tín để cạnh tranh. Bên cạnh đó để kinh doanh bạn cũng nên khảo sát giá bán lẻ và mặt hàng phổ biến của các doanh nghiệp khác đang sử dụng tại khu vực mà bạn định kinh doanh. Từ đó bạn có thể điều chỉnh được giá cả trong văn phòng của mình.

Chi phí đầu tư

Kinh doanh văn phòng phẩm cũng cần một số vốn đầu tư khá khá ban đầu để chi phí cho các loại: đặt cọc thuê mặt bằng, sửa chữa, trang trí cửa hàng, trang bị bàn ghế, tủ kệ, các thiết bị, công cụ, dụng cụ…

Thủ tục pháp lý

Trước khi kinh doanh bạn cần đến phường hay xã quản lí nới bạn sẽ kinh doanh để làm giấy phép kinh doanh. Và cửa hàng chỉ phải đóng thuế khoán dưới hình thức kinh doanh cá thể. Nếu bạn chọn kinh doanh lớn thì nên đăng kí dưới dạng công ty để có thể xuất hóa đơn đỏ thay vì qua bên trung gian.

Chọn địa chỉ kinh doanh

Khi kinh doanh văn phòng phẩm bạ nên chọn địa điểm gần các trường học, ủy ban, các khu vực đông dân cư hay gần các công ty, xí nghiệp… đây là nơi có nhiều nhu cầu về văn phòng phẩm. Ngoài ra cũng nên chọn vị trí cửa hàng đẹp, rộng rãi có diện tích có thể để xe, nằm đối diện trường học hay ngay trung tâm trung dân cư. Chiều rộng mặt tiền càng nhiều càng tốt.

can-lam-gi-khi-kinh-doanh-van-phong-pham-gia-re-o-ha-noi-1

Nếu là một cửa hàng bán lẻ thì cách bài trí rất cần thiết và quan trọng, có thể thiết kế tủ kệ phù hợp để trưng bày, đảm bảo dễ nhìn, dễ tìm, dễ lấy, dễ mua…

Tìm nguồn hàng, nhà cung cấp

Trước khi mở cửa hàng bạn nên xem mặt hàng nào nên bán và tìm cho mình nhà cung cấp uy tín và chất lượng. Sau khi bán thì sẽ nhập về những mặt hàng nào được nhiều người ưa chuộng để đáp ứng nhu cầu của khách. Bạn nên quan đến số hàng tối thiểu phải nhập cho mỗi loại để được hưởng giá buôn hay chiết khấu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và ưa chuộng trên thị trường nên bạn có thể lựa chọn nào phù hợp với cửa hàng của mình.
Cần làm gì khi kinh doanh văn phòng phẩm giá rẻ ở Hà Nội, đến với cùng tôi bạn không còn lo lắng gì nữa 
Trên đây là một số lưu ý khi bạn có ý định mở một cửa hàng văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội, nhưng điều này sẽ giúp cho bạn kinh doanh một cách tốt hơn, thuận lợi hơn.

Để mua được giấy photo epapper và giấy photo giá rẻ tại hà nội bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

CÔNG TY TNHH VĂN PHÒNG PHẨM BẢO NAM

Địa chỉ: Số 4, ngõ 346 Nam Dư, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0987.166.926 - 0987.166.926
Email: vppbaonam@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam cung cấp các loại máy, linh kiện, vật tư thay thế máy photo, máy in, máy fax.

    Tham khảo chi tiết những linh kiện cần thiết cho máy photocopy xerox

    Trống máy photo xerox

    Gạt máy photo xerox

    Mực máy photo xerox

    Lô sấy máy photo xerox

    Lô ép máy photo xerox

    Cụm trống máy photo xerox

    Cụm sấy máy photo xerox

     Bộ lẫy tách máy photo xerox

    Bột từ máy photo xerox

    Một số linh kiện máy photo xerox khác

    Sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất bảo hành chính hãng theo quy định

    Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được cung cấp linh kiện hay một dịch vụ sửa máy photo xerox  nhanh chóng và hiệu quả.

    Mọi chi tiết liên hệ:

    Số 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội

    Website: photoxerox.com

    Hotline: 0948.086.088

    Trả lờiXóa