Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Mua văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Mua văn phòng phẩm giá rẻ tại Hà Nội

Văn Phòng Phẩm giá rẻ Tại Hà Nội chuyên cung cấp các đồ dùng thiết bị trong nhà trường, văn phòng. Với giá cả phải chăng phù hợp với nhiều loại nhu cầu của khách hàng, website sẽ đưa ra rất nhiều mặt hàng với nhiều mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cho sự lựa chọn của bạn.

Giấy In – Giấy Photo
Là loại sản phẩm với rất nhiều chủng loại trên thị trường, với dòng sản phẩm này, chúng tôi chuyên cung cấp những loại giấy chất lượng cao với nhiều kích cỡ đến từ các nhà cung cấp thương hiện như giấy Epaper, giấy Bãi Bằng, PaperOne, PaperLine, AAA, Double A… Các mặt hàng giấy luôn được đảm bảo về chất lượng giấy phục vụ về viết cũng như in ấn trên mọi loại giấy photo rất phù hợp cho các công việc liên quan đến giấy tờ. Mỗi loại giấy sẽ phục vụ được những nhu cầu khác nhau về mọi loại công việc như in tài liệu, photo, viết lách,…

mua-van-phong-pham-gia-re-tai-ha-noi

Sổ tay

Sổ tay như một công cụ không thể thiếu đối với học sinh, giáo viên, dân văn phòng hay bất cứ công việc gì khi cần phải ghi chép, lưu trữ thông tin. Văn Phòng Phẩm Hà Nội đưa ra rất nhiều loại mặt hàng về sổ tay với nhiều chủng loại, kích cỡ khác nhau. Được ưa dùng nhất vẫn là sổ tay da với thiết kế trang nhã, lịch sự, rất phù hợp khi đi làm việc mà giá cả rất phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh sổ tay da còn có sổ gáy xoắn, sổ ví, sổ lịch, sổ bìa cứng… Với chất lượng giấy tốt, được đóng chắc chắn, không dễ bung giấy, không gãy gáy sổ.

mua-van-phong-pham-gia-re-tai-ha-noi-1

Bộ kẹp File

Việc lưu trữ giấy tờ, sổ sách không còn quá khó khăn khi sử dụng Bộ kẹp file tiện dụng mà Văn Phòng Phẩm Hà Nội cung cấp cho các văn phòng, trường học, cơ quan. Khi khối lượng giấy tờ quá lớn khiến cho việc kiểm soát giấy tờ trở nên khó khăn, bộ kẹp sẽ giúp bạn có thể quản lý giấy tờ một cách dễ dàng hơn. Bộ kẹp có thể lưu trữ nhiều loại giấy tờ khác nhau, với bìa kẹp chắc chắn, độ mở của bìa có thẻ lưu trữ số lượng lớn giấy tờ. Bộ kẹp chắc chắn, giúp giấy luôn được phẳng phiu, không nhàu nát, không xô lệch.

mua-van-phong-pham-gia-re-tai-ha-noi-2

Sổ kế toán – Công văn

Việc nghiệp vụ kế toán trong mọi lĩnh vực nghê nghiệp, văn phòng phẩm Hà Nội cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chuyên về kế toán công văn bao gồm: Sổ kế toán, sổ thu chi, sổ công văn, sổ phiếu kho,… Được in ấn sẵn những nghiệp vụ trong kế toán, giúp người làm có thể tiết kiệm thời gian trong việc sử dụng sổ để làm việc. Với nhiều loại sổ đa dạng mẫu mã cũng như chủng loại mà chất lượng vẫn được đảm bảo, luôn được tin dùng trong những công việc liên quan đến sổ sách, kế toán, thu chi, tiết kiệm được thời gian cho công việc mà luôn đảm bảo độ chính xác.

mua-van-phong-pham-gia-re-tai-ha-noi-3

Để mua văn phòng phẩm tại Hà nội với những mặt hàng chất lượng cao, quý khách vui lòng tham khảo thêm nhiều mặt hàng và đặt mua hàng theo địa chỉ:

Địa chỉ: Số 4, ngõ 346 Nam Dư, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 0987.166.926-0987.166.926
Email: vppbaonam@gmail.com

1 nhận xét: